วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2551

เลควูด คันทรีคลับ

ท้าทายกับเลย์เอ้าท์ ที่สวยงาม ในบรรยากาศแบบธรรมชาติ เป็นสนามที่สะดวกสบายโดยห่างจากกรุงเทพฯเพียงกิโลเมตรที่ 18 บนถนน บางนา - ตราด สนามแห่งนี้มีชื่อที่เหมาะสมเพราะในสนามประกอบไปด้วยทะเลสาบ ต้นไม้ และ หิน มีพื้นที่ในการออกแบบ เลย์เอ้าท์ที่วางอุปสรรคมากมาย โดยมีน้ำมาเป็นอุปสรรค 22 หลุมจาก 27 หลุม และสนามนี้เป็นที่รู้จักกันดีจากการออกแบบเลย์เอ้าท์ที่ท้าทาย

สนามกอล์ฟเลควูดคันทรี่คลับ ออกแบบโดย J. Michael Poellet Golf Design Group จากสหรัฐอเมริกา สนามได้รับการตกแต่งด้วยพันธู์ไม้ นานาชนิดที่สวยงามกว่า 45 ชนิด จำนวนมากกว่า 2,000 ต้น แฟร์เวย์ และกรีน ปูด้วยหญ้า Tifdwarf Bermuda ระบบการรดน้ำที่ใช้หัวฉีดกว่า 3,800 หัว และระบบการระบายน้ำที่ยอดเยี่ยม สถาพสนามสมบูรณ์ตลอดปี สนามขนาด 9 หลุม 3 สนาม Par 36 มี 4 Tee boxes ให้สามารถเลือกเล่น จึงเหมาะสำหรับกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ที่ต้องการเล่น เพื่อพัฒนาฝีมือ หรือเพื่อการพักผ่อน พบปะสังสรร

เจ้าของโครงการ -
เปิดบริการ 1993
ผู้บริหาร คุณ เฉลิมชัย มหากิจศิริ
ผู้ออกแบบ J.Michael Poellet Golf Design Group lnc
จำนวนหลุม 27 หลุม
จำนวนพาร์ 108 พาร์
รวมระยะทั้งหมด 7,029 หลา
หญ้าที่ใช้ แฟร์เวย์ และกรีน ปูด้วยหญ้า Tifdwarf , Bermuda
อสังหาริมทรัพย์ -

ราคากรีนฟี
วันหยุด
วันธรรมดา
สมาชิก
1,990 บาท
1,380 บาท
ทั่วไป
2,700 บาท
1,850 บาท
Hot Golf Club
วันธรรมดา
-
วันหยุด
-
แคดดี้
-
รถกอล์ฟ
N/A
อื่นๆ


บริการ ไดร์ฟวิ่ง เรนจ์ , ซาวน่า , นวด , จาคูซสิส , ว่ายน้ำ , เทนนิส , อาหารไทย , อาหารยุโรป , อาหารญี่ปุ่น , สนามซ้อมพัต , สนามเทนนิส , สนามไดร์ฟ
member Ship -

เลควูด คันทรีคลับ Lakewood Country Club
ที่อยู่ 99/1 หมู่ 11 ถ.บางนา-ตราด กม.18 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
โทร. 0-2312 6276-86 แฟกซ์ 0-2312 6270

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ช่วยบอกต่อนักกอล์ฟด้วยค๊า
แคดดี้คือคนที่ทำงานแบกถุงกอล์ฟค่ะ
บางครั้งการทำงานอย่างนี้ก้มีคนดูถูกนะหลายคนอาจมองว่าเป็นงานที่ไม่ดีแต่จริงๆแล้วถ้าใครได้มาสัมผัสก้จะรู้ซึ้งถึงหัวอกแคดดี้ บางครั้งเราแก่แต่นายอยากได้เด็กๆ(เพื่ออะไรค่ะ)นายงี่เง่าเพราะตัวเองตีไม่ดี(แต่กูจะโทษแคดดี้ใครจะทำไม)ให้เงินน้อยๆเพราะว่ามันได้คูปอง(สนามเอาไปกินทั้งเยอะแต่ลูกค้าหาว่าแคดดี้ได้หมด)อย่าดูถูกแคดดี้ทุกคนเพราะบางคนก็ไม่ได้ทำหลุม 19 เสมอไปทุกคน (กุก็หน้าตาไม่ดีแล้วจะเอาอะไรไปขายฟะ)นายตีหลายลูก(แล้วบอกว่าไปเก็บปะ เหนื่อยแทบตายกว่าจะจบ 18 หลุม)บางครั้งทำงานไม่ได้กินข้าวเที่ยงเพราะว่าแคดดี้ไม่พอแต่นายไม่มีน้ำใจแม้แต่จะเรียกแคดดี้กินน้ำ บางครั้งมาตีก็ฟรีแต่ทำไมไม่ยอมเสียไรเลยน้ำใจอ่ะมีป่าว หนูไม่ได้หลุม 19 อย่ามาเปิดนั้นให้ดูได้ป่าว โรคจิต..... ทิปเนี่ยให้ 300 ขึ้นไม่ได้หรอเพราะว่าเราไม่ได้ทำงานทุกวันสวัสดิการก็ไม่มีสงสารหนูเถอะ หัวหน้าก็อย่างี่เง่านักเลยอะไรก็จะพักงานแล้วกุจะเอาไรกิน นายค่ะกอล์ฟเป็นกีฬาค่ะไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์อย่าโยนเหล็กโยนไม้ได้มั้ยค่ะ กลัวมันโดนหัวแล้วจะสมองเสื่อมค่ะ และอีกหนึ่งคือการตรงต่อเวลาค่ะบางครั้งมาเร็วแคดดี้รอเป็นชั่วฉล้วทำไมไม่มาซํกทีบางครั้งมาไม่ทันเวลาแล้วต้องวิ่งตามแคดดี้วิ่งไม่ทันด่าซะงั้น(ทำไมไม่มาเร็วกว่านี้) สุดท้ายอย่าดูถูกอาชีพนี้นะค่ะเพราะถ้าไม่มีพวกเราโปรทั้งหลายก็ไม่ได้เกิดค่ะ